Month: July 2024

Nexon ใจป๋าแจกของรางวัลต้อนรับเกมมือถือใหม่ AxE- Alliance vs Empire

AxE: Alliance vs Empire เพิ่งจะเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าไปได้ไม่นานก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเกมเมอร์ชาวไทย พร้อมกันนี้ทาง Facebook เพจหลักยังจัดกิจกรรมชวนเกมเมอร์ได้ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากผู้ให้บริการ Nexon อีกด้วย “Share เยอะ! แจกเยอะ! แฟร์ๆ กันไป” ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Huawei P20 1 รางวัล, Mate20X 1 รางวัล พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยมอีกกว่า 10 รางวัลเมื่อร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 ก.พ.…

Star Wars- Hunters เกมแนว Shooting บนมือถือปล่อยตัวอย่างใหม่

Zynga สตูดิโอพัฒนาเกมได้มีการปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม Star Wars: Hunters ที่เป็นเกมสไตล์ Shooting สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือละตั้งอยู่ในจักรวาล Star Wars แฟรนไชส์ระดับโลก ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุดเป็นวิดีโอ Cinematic มันแสดงให้เห็นถึงตัวละครจากเกมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเจได หรือตัวละครอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง เกมนี้มีกำหนดเปิดตัวในปี 2022 Star Wars: Hunters จะเล่นฟรีและเปิดตัวบน iOS, Nintendo Switch และที่สำคัญที่สุดคือ Android ขณะนี้กำลังดำเนินการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมเมอร์ที่สนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คำพูดจาก…

Skylanders Ring of Heroes อัปเดต PVP แบบใหม่สุดมันส์ หอประลองลอยฟ้า

Com2uS ประเดิมอัปเดตแรกรับปี 2021 ของเกม Skylanders Ring of Heroes ไปเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยการเพิ่มระบบ PVP แบบใหม่ ‘หอประลองลอยฟ้า’ จุดเด่นคือรูปแบบทีมที่แตกต่างไปจากอารีน่าแบบเดิม ทำให้สามารถจัดทีมกลยุทธ์ได้หลากหลายยิ่งขึ้น ในทีมจะประกอบด้วยสกายแลนเดอร์ 6 ตัว จัดทีมได้สูงสุดถึง 3 ทีมโดยจำนวนทีมที่ใช้ได้จะขึ้นอยู่กับเกรดหอประลองลอยฟ้า และในทั้ง 3 ทีมจะไม่สามารถเลือกใช้สกายแลนเดอร์ซ้ำกันได้ ซึ่งในจุดนี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการวางแผนต่อสู้ที่หลากหลายยิ่งขึ้น อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถสลับตัวสกายแลนเดอร์ในระหว่างต่อสู้ได้ถึง 2 ตัว…